ทํา ulthera ที่ไหนดี 2565 Options

Wiki Article

สำหรับการผ่าตัดปีกจมูก นอกจากเทคนิคต่าง ๆ ที่คนไข้ควรรู้ก่อนทำ ก็ยังมีเรื่องของข้อสงสัยต่าง ๆ เพราะกลัวว่าตัดปีกจมูกแล้วจะไม่สวย หรือกลัวจมูกไม่เท่ากัน โดยคำถามที่พบบ่อย ๆ ได้แก่

แพทย์ต้องมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมความงาม มีความเข้าใจในปัญหาและสภาพผิวของคนไข้ สามารถวางแผนการรักษาได้อย่างเหมาะสมมีความชำนาญในการใช้เครื่องทำ อัลเทอร่า เป็นอย่างดี รวมทั้งช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดปัญหา เพื่อความปลอดภัย เช่น สามารถวิเคราะห์ถึงจำนวนการยิงไลน์ของอัลเทอร่าที่เหมาะสมกับคนไข้

รอบดวงตา ใต้ตา ช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆ รอบดวงตา ลดถุงใต้ตา

ในคนที่มีปัญหาใหญ่ หน้าบาน อาจไม่เกิดจากกรามใหญ่ หรือมีไขมันสะสมเสมอไป อีกสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ อาจเกิดจากผิวที่หย่อนคล้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วง ทำให้หน้าดูเป็นรูปสี่เหลี่ยม

กรณีที่คุณหมอได้ทำการรักษาคนไข้มาหลายเคสจนเกิดความชำนาญ มักจะมีรีวิวค่อนข้างมาก ซึ่งน่าจะทำให้โอกาสที่อาจเกิดข้อผิดพลาดต่าง ๆ น้อยลงได้

ท้องแขน และ more info หน้าท้อง ช่วยเพิ่มความกระชับ ลดความย้วยและความหย่อนคล้อยของผิวได้

สามารถ remark สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

ผู้เขียนและผู้รีวิวบทความไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการที่นำเสนอแต่อย่างใด เว้นแต่จะระบุในเนื้อหา การแนะนำสินค้าและบริการแสดงขึ้นอัตโนมัติจากระบบของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน

การเสริมจมูกถือเป็นการศัลยกรรมที่คนไทยให้ความนิยมมาเป็นอันตับต้น ๆ เนื่องจากพันธุกรรมของคนเอเชียมักมีฐานจมูกเตี้ย ปีกจมูกกว้าง จึงต้องการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นและตัดปีกจมูกให้แคบลง ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาปีกจมูกบาน อยากตัดปีกจมูก ในบทความนี้หมอมีข้อมูลต่าง ๆ ที่ควรรู้มาแนะนำครับ

สามารถ remark สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์คาง ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฉีดฟิลเลอร์ขมับ ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ฉีดฟิลเลอร์จมูก โบท็อก

หลังฉีดโบท็อกหลังฉีดฟิลเลอร์ร้อยไหม เจ็บไหมฉีดโบท็อก กี่วันเห็นผลฉีดเมโสหน้าใส ผลข้างเคียง บริการอื่น ๆ

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล*

️ ศูนย์รวมคลินิกเสริมความงามและ รพ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Report this wiki page